Sunday, September 28, 2008

lowrd help me

13 comments:

Anonymous said...

haha sh)t i can totally relate

Anonymous said...

ugat ba yun?

Anonymous said...

hindi! nagcrack yung upuan

Anonymous said...

ugat yon!

Anonymous said...

hha oh man

Anonymous said...

Joke yon!

Anonymous said...

asteg 'to idol!!

Anonymous said...

this is my life rught now

Anonymous said...

oo tama mag tshirt ka nalang ate

Anonymous said...

gosh straight to the heart

Anonymous said...

maryosep... tinamaan naman ako dito. lol

Anonymous said...

oo nga pala. sasabihin ko pala na ngayon lang ako napdpad sa site nato. sasabihin ko lang ang galing mo bakla, simple ka bumanat pero nakakatawa at nakakarelate ako madalas.lol Congrats gawa ka pa ng madami. :p :p :p

Anonymous said...

hehe salamat ng marami! :)